Công bố quyết định hợp nhất Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Phục hồi chức năng thành Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng trực thuộc Sở Y tế.

Thứ ba - 25/12/2018 10:43
Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII “về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”. Chiều ngày 24/12/2018, tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Định, Sở Y tế đã tổ chức công bố, trao Quyết định số 4380/QĐ-UBND tỉnh về việc hợp nhất Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Phục hồi chức năng thành Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng, trực thuộc Sở Y tế.
BSCKII Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế đọc Quyết định hợp nhất
BSCKII Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế đọc Quyết định hợp nhất
Đến chủ trì, trao quyết định có BSCKII Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế, Lãnh đạo phòng Tổ chức Cán bộ Sở; Lãnh đạo, trưởng, phó các khoa, phòng chuyên môn của Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Phục hồi chức năng.
Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng trực thuộc Sở Y tế được thành lập trên cơ sở hợp nhất Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Phục hồi chức năng. Bệnh viện có chức năng tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ về khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền; kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; phục hồi chức năng; tổ chức an dưỡng cho người bệnh và các đối tượng khác có nhu cầu; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược học cổ truyền; điều trị, chăm sóc khuyết tật, phục hồi chức năng cho người khuyết tật và các dịch vụ y tế khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật…
Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế, chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp, toàn diện về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ, tổ chức, nhân lực, hoạt động, tài chính và cơ sở vật chất của Sở Y tế; chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, thanh tra về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ của các cơ quan chuyên môn và các bệnh viện chuyên khoa thuộc Bộ Y tế.
Về cơ cấu tổ chức, lãnh đạo Bệnh viện gồm Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc. Các Phòng chức năng, Khoa chuyên môn đảm bảo tinh gọn, thiết thực, hiệu quả.
Biên chế và số lượng người làm việc được xác định trên cơ sở đề án vị trí việc làm theo chức năng, nhiệm vụ được giao và do Giám đốc Sở Y tế quyết định trong tổng số biên chế sự nghiệp của Sở Y tế được UBND tỉnh phê duyệt. Trước mắt, Bệnh viện quản lý và sử dụng nhân sự hiện có của Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Phục hồi chức năng.

Tác giả bài viết: Xuân Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay15,198
  • Tháng hiện tại500,368
  • Tổng lượt truy cập46,308,085
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây