Bệnh viện Mắt tổ chức khám mắt cho trẻ em sau phẫu thuật lé, sụp mi.

Thứ sáu - 18/10/2019 14:25
Hướng ứng Ngày Thị giác Thế giới và thực hiện Kế hoạch hoạt động Dự án “Phát triển dịch vụ chăm sóc mắt trẻ em” tại Bình Định năm 2019, sáng ngày 18/10, Bệnh viện Mắt Bình Định tổ chức khám, đó khúc xạ, tư vấn điều trị các bệnh về mắt trẻ em và cấp thuốc miễn phí cho 50 trường hợp bệnh nhân nhi đã được phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt từ năm 2018 và 2019.
Bác sĩ đang khám mắt cho trẻ
Bác sĩ đang khám mắt cho trẻ
       Qua thăm khám số cas đã được phẫu thuật tại Bệnh viện trong thời gian sau mổ từ 1 tháng đến 1 năm qua, bác sĩ chuyên khoa Mắt trẻ em cho biết: đa số các trường hợp sau phẫu thuật, thị lực 2 mắt tốt, tật lé không còn, mắt đã bình thường. Chỉ một vài trường hợp phát hiện tăng độ khúc xạ như cận thị, loạn thị. Nguyên nhân, do khâu sinh hoạt tại gia đình đã làm phát sinh tật khúc xạ. Điều này không ảnh hưởng đến tật lé ở trẻ sau phẫu thuật.
MG 3247
Bác sĩ đang đo mắt cho trẻ 
       Trong dịp này, bác sĩ chuyên khoa đã tư vấn hướng dẫn các bậc phụ huynh theo dõi chăm sóc mắt cho trẻ, hạn chế không cho trẻ sử dụng các  thiết bị điện tử nhiều sẽ ảnh hưởng và phát sinh các dị tật khác ở mắt của trẻ; đặc biệt không tự ý mua thuốc về nhỏ mắt cho trẻ. Mọi vấn đề về mắt ở trẻ cần được khám và tư vấn tại Bệnh viện Mắt tỉnh Bình Định hoặc các cơ sở y tế trong tỉnh./.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Khoa TT-GDSK- Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập288
  • Máy chủ tìm kiếm220
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay18,526
  • Tháng hiện tại2,396,350
  • Tổng lượt truy cập44,772,876
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây