Hội thi sân khấu hóa về “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2019.

Thứ sáu - 05/07/2019 10:09
Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, Ngày 04/7/2019, Sở Y tế Bình Định phối hợp với Công đoàn Ngành tổ chức Hội thi sân khấu hóa về “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2019. Đến dự, phát biểu Khai mạc có ông Trần Văn Trương – Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công Đoàn Ngành, Lãnh đạo Sở Y tế, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng, phó các phòng ban chức năng của Sở, Lãnh đạo các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh, Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố trực thuộc Sở Y tế và cùng 138 thí sinh của 17 đơn vị tham gia Hội thi.
Lãnh đạo Sở ông Trần Văn Trương – Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công Đoàn Ngành phát biểu Khai mạc Hội thi
Lãnh đạo Sở ông Trần Văn Trương – Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công Đoàn Ngành phát biểu Khai mạc Hội thi
      Tại Hội thi, các đội sẽ lần lượt trải qua 2 phần thi chính:  Phần thi thứ nhất là thi tiểu phẩm, bao gồm cả phần chào hỏi. Chủ đề tập trung vào những vấn đề, những sự việc, những tình huống mà xã hội đang quan tâm đã và đang diễn ra trong các cơ sở khám chữa bệnh: giữa cán bộ, viên chức Y tế với người bệnh, người nhà người bệnh; giữa các đồng nghiệp cán bộ, viên chức Y tế; giữa Lãnh đạo với cán bộ, viên chức Y tế; giữa người bệnh với người bệnh, giữa người nhà người bệnh với nhau,... Ca ngợi, biểu dương những cán bộ, viên chức Y tế thực hiện tốt quy tắc ứng xử và Y đức; Phê phán những biểu hiện chưa đúng trong văn hoá giao tiếp theo quy tắc ứng xử, những biểu hiện tiêu cực còn xảy ra trong các cơ sở khám chữa bệnh.
IMG 0415
Lãnh đạo Sở ông Trần Văn Trương – Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công Đoàn Ngành phát biểu Khai mạc Hội thi
      Sau đó sẽ đến phần thi thứ 2 là thi Ứng xử, mỗi đơn vị cử 02 thí sinh đại diện thi ứng xử gồm thi trắc nghiệm và tự luận. Trong phần này các thí sinh sẽ trả lời các câu hỏi trong Thông tư, Quy định của Bộ Y tế có nội dung về Kỹ năng giao tiếp ứng xử, thái độ đổi mới trong khám, điều trị và các tình huống xảy ra trong quá trình khám, chữa bệnh.
IMG 0417
Phần thi tiểu phẩm của các đội tham gia
      Sau khi tất cả các đội hoàn thành các phần thi. Ban giám khảo sẻ cộng điểm 2 phần thi và chọn ra đội suất sắc có tổng điểm thi cao nhất và trao giải với thể lệ giải thưởng gồm 1 giải Xuất sắc trao Bệnh viện Mắt,1 giải Nhất trao Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng, 2 giải Nhì trao Bệnh viện đa khoa tỉnh và TTYT Hoài Nhơn, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 1 giải cá nhân diễn xuất hay nhất trao Huỳnh Văn Tin – Bệnh viện YHCT-PHCN, 1 giải cá nhân trả lời Ứng xử hay nhất được trao Vũ Trần bảo Huyền- TTYT Tuy Phước. Hội thi diễn ra là dịp gặp gỡ, giao lưu góp phần nâng cao đời sống tinh thần và nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân của các cán bộ y tế trong ngành./.
MG 2610 (1)
Lãnh đạo Sở trao giải Xuất sắc cho bệnh viện Mắt

Tác giả bài viết: Nhất Tâm - Khoa TT-GDSK

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập289
  • Máy chủ tìm kiếm221
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay25,401
  • Tháng hiện tại2,403,225
  • Tổng lượt truy cập44,779,751
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây