Thông báo danh sách thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên trong kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

Thông báo danh sách thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên trong kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   08/10/2019 03:50:00 PM
  •   Đã xem: 135
Thông báo danh sách thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên trong kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)
Thông báo danh sách thí sinh theo bàn phỏng vấn trong kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

Thông báo danh sách thí sinh theo bàn phỏng vấn trong kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   08/10/2019 03:45:00 PM
  •   Đã xem: 150
Thông báo danh sách thí sinh theo bàn phỏng vấn trong kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)
Thông báo Nội quy kỳ tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học)

Thông báo Nội quy kỳ tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học)

  •   08/10/2019 10:35:00 AM
  •   Đã xem: 134
Thông báo Nội quy kỳ tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học)
Thông báo V/v triệu tập thí sinh dự phỏng vấn kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 1)

Thông báo V/v triệu tập thí sinh dự phỏng vấn kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 1)

  •   04/10/2019 12:39:00 PM
  •   Đã xem: 167
Thông báo V/v triệu tập thí sinh dự phỏng vấn kỳ xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 1)
Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển và không đủ điều kiện xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển và không đủ điều kiện xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   04/10/2019 12:37:00 PM
  •   Đã xem: 168
Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển và không đủ điều kiện xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)
Thông báo Quy chế kỳ xét tuyển viên chức ngành Y tế (Bác sỹ, dược sỹ đại học)

Thông báo Quy chế kỳ xét tuyển viên chức ngành Y tế (Bác sỹ, dược sỹ đại học)

  •   24/09/2019 04:05:38 PM
  •   Đã xem: 191
Thông báo Quy chế kỳ xét tuyển viên chức ngành Y tế (Bác sỹ, dược sỹ đại học)
NỘI DUNG ÔN TẬP XÉT TUYỂN DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC

NỘI DUNG ÔN TẬP XÉT TUYỂN DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC

  •   11/09/2019 03:48:00 PM
  •   Đã xem: 289
NỘI DUNG ÔN TẬP XÉT TUYỂN DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC
Thông báo về việc nội dung tài liệu ôn tập xét tuyển viên chức (Bác sĩ, Dược sĩ đại học) năm 2019

Thông báo về việc nội dung tài liệu ôn tập xét tuyển viên chức (Bác sĩ, Dược sĩ đại học) năm 2019

  •   11/09/2019 03:28:00 PM
  •   Đã xem: 287
Thông báo về việc nội dung tài liệu ôn tập xét tuyển viên chức (Bác sĩ, Dược sĩ đại học) năm 2019
Quyết định về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học)

Quyết định về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học)

  •   23/08/2019 04:51:00 PM
  •   Đã xem: 332
Quyết định về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học)

Các tin khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay1,116
  • Tháng hiện tại41,561
  • Tổng lượt truy cập1,421,800
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây