Sáng ngày 17/5/2022, Đảng ủy Sở Y tế Bình Định tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2022 cho đảng viên Nguyễn Phát Tường. Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hoà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Sở Y tế, Bí thư, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, Trưởng, phó các phòng, Thanh tra, Văn phòng Sở Y tế và các đồng chí thuộc chi bộ Văn phòng Sở.
Đ/c Nguyễn Đặng Thị Thu Hoà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định trao Quyết định tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Phát Tường (Ảnh: Thu Phương)
      Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hoà trao Quyết định tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Phát Tường; đồng thời chúc mừng đồng chí Nguyễn Phát Tường vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, mong muốn đồng chí tiếp tục đóng góp cho hoạt động của ngành Y tế tỉnh nhà, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên và quần chúng noi theo.
       Trong không khí long trọng của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Phát Tường bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên…



 

Tác giả bài viết: Thu Phương - Khoa TT-GDSK- Trung tâm Kiểm soát bệnh tật