Thông báo danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   02/01/2020 02:56:00 AM
  •   Đã xem: 279
Thông báo danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   31/12/2019 03:58:00 AM
  •   Đã xem: 179
Thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   15/12/2019 11:01:00 PM
  •   Đã xem: 137
Thông báo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo về việc triệu tập thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo về việc triệu tập thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 2)

  •   11/12/2019 10:48:00 PM
  •   Đã xem: 106
Thông báo về việc triệu tập thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   10/12/2019 09:10:00 PM
  •   Đã xem: 164
Thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   05/11/2019 10:55:00 PM
  •   Đã xem: 287
Thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   05/11/2019 10:51:00 PM
  •   Đã xem: 619
Thông báo tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Quyết định về việc phê duyệt kết quả trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

Quyết định về việc phê duyệt kết quả trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   05/11/2019 03:26:00 AM
  •   Đã xem: 481
Quyết định về việc phê duyệt kết quả trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)
Thông báo 87/TB-SYT Danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức  (Bác sỹ, dược sỹ dại học) năm 2019 (Đợt 1)

Thông báo 87/TB-SYT Danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức  (Bác sỹ, dược sỹ dại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   17/10/2019 12:14:37 AM
  •   Đã xem: 549
Thông báo 87/TB-SYT Danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức  (Bác sỹ, dược sỹ dại học) năm 2019 (Đợt 1)

Các tin khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay509
  • Tháng hiện tại25,321
  • Tổng lượt truy cập1,841,602
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây