Thông báo danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   02/01/2020 02:56:00 PM
  •   Đã xem: 282
Thông báo danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   31/12/2019 03:58:00 PM
  •   Đã xem: 181
Thông báo Kết quả tuyển dụng viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   16/12/2019 11:01:00 AM
  •   Đã xem: 138
Thông báo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo về việc triệu tập thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo về việc triệu tập thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 2)

  •   12/12/2019 10:48:00 AM
  •   Đã xem: 108
Thông báo về việc triệu tập thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) ngành Y tế năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   11/12/2019 09:10:00 AM
  •   Đã xem: 167
Thông báo Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển viên chức (Bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   06/11/2019 10:55:00 AM
  •   Đã xem: 291
Thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Thông báo tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

Thông báo tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)

  •   06/11/2019 10:51:00 AM
  •   Đã xem: 628
Thông báo tuyển dụng viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 2)
Quyết định về việc phê duyệt kết quả trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

Quyết định về việc phê duyệt kết quả trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   05/11/2019 03:26:00 PM
  •   Đã xem: 483
Quyết định về việc phê duyệt kết quả trúng tuyển viên chức (bác sĩ, dược sĩ đại học) năm 2019 (Đợt 1)
Thông báo 87/TB-SYT Danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức  (Bác sỹ, dược sỹ dại học) năm 2019 (Đợt 1)

Thông báo 87/TB-SYT Danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức  (Bác sỹ, dược sỹ dại học) năm 2019 (Đợt 1)

  •   17/10/2019 11:14:37 AM
  •   Đã xem: 550
Thông báo 87/TB-SYT Danh sách dự kiến thí sinh trúng tuyển viên chức  (Bác sỹ, dược sỹ dại học) năm 2019 (Đợt 1)

Các tin khác

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay2,902
  • Tháng hiện tại90,538
  • Tổng lượt truy cập1,906,819
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây