Đoàn Thanh niên thực hiện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 với chủ đề: Chung tay an sinh xã hội tại xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn.

Thứ ba - 14/08/2018 06:06
Ngày 11/8/2018, Đoàn Sở Y tế Bình Định phối hợp với Huyện đoàn Hoài Nhơn, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bồng Sơn, Trung tâm Y tế Hoài Nhơn, Xã Đoàn Hoài Phú đã tổ chức Chương trình “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn với tổng kinh phí 20.000.000 đồng.
Đoàn Thanh niên thực hiện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 với chủ đề: Chung tay an sinh xã hội tại xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn.
      Chương trình được vinh dự đoàn tiếp Ông Trần Minh Khanh, Đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên Đảng Ủy Sở Y tế; Ông Nguyễn Hữu Cường, huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn Hoài Nhơn; Ông Võ Công Đồng, UVBCH Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bồng Sơn; Ông Trần Hữu Vinh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn; Ông Đoàn Xuân Cát, Bí thư Đảng ủy xã Hoài Phú; Ông Nguyễn Tiến, Phó chủ tịch UBND xã Hoài Phú; Bà Huỳnh Thị Nguyệt, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Hoài Phú và hơn 50 đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình đến từ các đơn vị.
      Tại Chương trình, các cơ sở đoàn đã đến thăm Nhà lưu niệm Chi bộ Cửu Lợi (xã Tam Quan Nam) và đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm những đồng chí đảng viên đầu tiên của Chi bộ này; tham quan các gian trưng bày hiện vật lịch sử, ôn lại quá trình hình thành tổ chức Cộng sản đầu tiên ở Bình Định.
Các cơ sở đoàn đã đến thăm Nhà lưu niệm Chi bộ Cửu Lợi (xã Tam Quan Nam)
các cơ sở đoàn đã đến thăm Nhà lưu niệm Chi bộ Cửu Lợi (xã Tam Quan Nam)

      Đồng thời, trong Chương trình Huyện Đoàn Hoài Nhơn và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn đã đến tận nhà thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 12 mẹ Việt Nam anh hùng (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) thuộc xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn. Các đồng chí đoàn viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống của các Mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến hy sinh to lớn của các Mẹ dành cho đất nước và chúc các Mẹ luôn sống vui khỏe và tiếp tục làm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo... Đoàn Sở Y tế đã tặng 05 xe đạp (mỗi xe trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THCS Hoài Phú; Thực hiện tuyên truyền phòng chống bệnh tật học đường cho gần 250 em học sinh khối lớp 8 và khối lớp 9 của Trường. Đoàn Thanh niên Bệnh viện ĐKKV Bồng Sơn thực hiện hướng dẫn quy trình khám bệnh và quyền lợi hưởng Bảo hiểm y tế; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 100 người dân thuộc đối tượng gia đình chính sách và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật với kinh phí gần 5 triệu đồng.
Đoàn Sở Y tế đã tặng 05 xe đạp (mỗi xe trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THCS Hoài Phú
Đoàn Sở Y tế trao tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THCS Hoài Phú 05 triệu đồng (05 xe đạp)

      Ngoài ra, trong Chương trình Đoàn Thanh niên đã trồng 05 cây lưu niệm tại Trường THCS Hoài Phú; Tổ chức trò chơi giao lưu với các Đoàn cơ sở nhằm tăng cường sự giao lưu giữa các Đoàn cơ sở ngành Y tế, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới và tạo phong trào thi đua sôi nổi, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đoàn các cấp.
Đoàn Thanh niên đã trồng 05 cây lưu niệm tại Trường THCS Hoài Phú
Đoàn Thanh niên đã trồng 05 cây lưu niệm tại Trường THCS Hoài Phú

      Đây là chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực của Chiến dịch thanh niên “Tình nguyện hè”, “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 được các Đoàn cơ sở ngành Y tế tổ chức để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tuyên truyền và tham gia phát triển kinh tế xã hội, an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC
Huyện Đoàn Hoài Nhơn và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn đã đến tận nhà thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho cho 12 mẹ Việt Nam anh hùng
Huyện Đoàn Hoài Nhơn và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn đã đến tận nhà thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho mẹ Việt Nam anh hùng
 
Đoàn Thanh niên Bệnh viện ĐKKV Bồng Sơn thực hiện hướng dẫn quy trình khám bệnh và quyền lợi hưởng Bảo hiểm y tế; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 100 người dân thuộc đối tượng gia đình chính sách và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đoàn Thanh niên Bệnh viện ĐKKV Bồng Sơn thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hoài Phú

Tác giả bài viết: Xuân Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,674
  • Tháng hiện tại491,844
  • Tổng lượt truy cập46,299,561
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây