Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Lớp tập huấn đào tạo gãy xương

Thứ ba - 29/05/2018 08:48
Trong 02 ngày 05/4-06/4/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Tổ chức Ủy thác New Zealand tổ chức lớp tập huấn đào tạo gãy xương cho các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố.
DSC1961
DSC1961

Tại lớp tập huấn, các bác sĩ đã được các giảng viên của Tổ chức Ủy thác New Zealand truyền tải các thông tin về gãy xương như cấu tạo xương, các mạch máu của xương, liền xương cơ bản, phục hồi sau gãy xương, những nguyên tắc về đinh nội tủy, các trường hợp gãy xương và thực hành các phương pháp điều trị gãy xương đem lại hiệu quả cho người bệnh.

Những kiến thức trong điều trị các gãy xương của các bác sĩ hiện nay vẫn còn bị giới hạn. Lớp học này là cơ hội để các bác sĩ cập nhật các kiến thức mới, trao đổi kinh nghiệm thực tế,  từ đó nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị về các bệnh lý thuộc chuyên ngành cơ xương khớp, góp phần giảm tỷ lệ chuyển tuyến.

Ủy thác Y tế Việt Nam - New Zealand là tổ chức có mối quan hệ lâu dài với ngành Y tế Bình Định; có nhiều hoạt động hỗ trợ, chuyển giao các kỹ thuật chuyên môn sâu trên lĩnh vực Ngoại Chấn thương cho các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Thu Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập619
  • Máy chủ tìm kiếm222
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay78,383
  • Tháng hiện tại2,369,597
  • Tổng lượt truy cập44,746,123
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây