Sở Y tế Tổ chức tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024.

Thứ bảy - 18/05/2024 10:51
Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật cho các cơ sở hành nghề, người hành nghề và Hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề và giấy phép hoạt động cho các cơ sở hành nghề, người hành nghề trên địa bàn tỉnh Bình Định; sáng ngày 18/5/2024, Sở Y tế tổ chức Tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề, giáy phép hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024. Ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế chủ trì tập huấn. Tham dự lớp tập huấn có đại diện các đơn vị trực thuộc Sở gồm: Lãnh đạo các Chi cục, Trung tâm tuyến tỉnh; Lãnh đạo, Trưởng/Phó khoa, phòng các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh và 11 Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; người phụ trách kỹ thuật của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh; và người hành nghề khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu Tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024.
Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu Tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024.
          Tại buổi Tập huấn, đại biểu đã được nghe báo cáo viên trình bày, triển khai, phổ biến các nội dung như: Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09 tháng 01 năm 2023; Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31/12/2023 của Bộ Y tế về việc Quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn liên quan đến lĩnh vực hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của Bộ Y tế, Sở Y tế; Hướng dẫn một số quy trình, thủ tục hành chính liên quan đến Cấp giấy phép hoạt động, Cấp giấy phép hành nghề.
h2 ngay 18
Toàn cảnh đại biểu tham dự lớpTập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính
trong cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024.
          Các đại biểu đã thảo luận xung quanh việc triển khai thực hiện Luật Khám bệnh, chữa bệnh và các thủ tục hành chính liên quan đến việc cấp giấy phép hoạt động, giấy phép hành nghề.
          Lớp tập huấn đã cung cấp các thông tin quan trọng cho người hành nghề khám, chữa bệnh thực hiện tốt các quy định trong Luật góp phần hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật trong khám bệnh, chữa bệnh và hồ sơ trả liên quan đến sai sót của cơ sở hành nghề, người hành nghề./.

Tác giả bài viết: Nhất Tâm - Khoa TT-GDSK- Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay2,143
  • Tháng hiện tại40,472
  • Tổng lượt truy cập52,183,429
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây