Sở Y tế thực hiện 05 chỉ tiêu liên quan đến dịch vụ công trực tuyến của UBND tỉnh giao.

Thứ hai - 24/07/2023 16:01
Ngày 20.7.2023, UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc giao chỉ tiêu 05 nội dung liên quan đến dịch vụ công trực tuyến trong 6 tháng cuối năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Người dân đăng ký tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Bình Định. (Ảnh Thu Hiền)
Người dân đăng ký tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Bình Định. (Ảnh Thu Hiền)
          Theo Quyết định của UBND tỉnh, thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh nếu không hoàn thành chỉ tiêu được giao. Chánh Văn phòng UBND tỉnh thường xuyên theo dõi, quản lý, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện; định kỳ hằng tháng tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo UBND tỉnh.  
          Theo số liệu báo cáo của UBND tỉnh, kết quả thực hiện 05 chỉ tiêu liên quan đến dịch vụ công trực tuyến của 18 sở, ban, ngành và 11 UBND huyện, thị xã thành phố. Trong đó Sở Y tế đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm 2023, cụ thể như sau: Sở Y tế đã tiếp nhận 1.066 hồ sơ; tỷ lệ Thanh toán trực tuyến đạt 63,2%; Số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đạt 95,8%; Cấp kết quả điện tử đạt 69,9%; Khai thác Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để giải quyết thủ tục hành chính đạt 77,1%.
          Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh, Sở Y tế đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện 05 chỉ tiêu liên quan đến dịch vụ công trực tuyến trong 6 tháng cuối năm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu cụ thể như sau: Tỷ lệ Hồ sơ trực tuyến (Theo Nghị quyết số 17/NQ-CP của Chính phủ quy định tỷ lệ 50%) đạt 60%; Thanh toán trực tuyến (Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2023 của tỉnh quy định tỷ lệ 35%) đạt 63%; Số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (Kế hoạch chuyển đổi số năm 2023 quy định tỷ lệ 70%) đạt 96%; Cấp kết quả điện tử (Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ quy định tỷ lệ 100%) đạt 100%; Khai thác Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để giải quyết thủ tục hành chính (Đề án 06 quy định tỷ lệ 100%) đạt 100%.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Khoa TT-GDSK- Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay5,787
  • Tháng hiện tại125,900
  • Tổng lượt truy cập52,744,241
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây