Hội Dược học Bình Định tổ chức tập huấn chuyên môn về dược cho hội viên

Thứ hai - 27/05/2024 18:13
Sáng ngày 25/5, Hội Dược học Bình Định đã tổ chức Lớp tập huấn cập nhật kiến thức chuyên môn về dược cho hơn 200 dược sĩ là hội viên của Hội, với sự phối hợp, tài trợ của Công ty cổ phần Công nghệ DOCCEN. Chủ trì Lớp tập huấn, có Ths, Ds Trần Văn Trương - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội dược học tỉnh và các thành viên trong Ban Thường vụ Hội. Báo cáo viên là các dược sĩ, bác sĩ đến từ Hội dược học tỉnh, Hội dược học Việt Nam, Bệnh viện Trường ĐH Y dược Thành phố Hồ Chí Minh và Trường ĐH Y dược Huế.
Toàn cảnh Lớp cập nhật kiến thức chuyên môn về dược
Toàn cảnh Lớp cập nhật kiến thức chuyên môn về dược
Tại lớp tập huấn, các hội viên được báo cáo viên Hội dược học tỉnh cập nhật kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực hành nghề như Luật dược, Nghị định về quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật dược, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực dược. Đặc biệt, hội viên lớp tập huấn được Ths, Bs Trần Ngọc Khánh Nam - Bệnh viện Đại học Y Dược Tp Hồ Chí Minh truyền đạt chuyên đề Chăm sóc da, các bước chăm sóc da nhạy cảm; Ths, Bs Lương Việt Thắng - Trường Đại học Y Dược Huế Với chuyên đề Vai trò của antacid trong xử trí các bệnh lý tiêu hoá thường gặp tại nhà thuốc; Ds Huỳnh Ngọc Dương - UVBCH Hội dược học Việt Nam trao đổi về kỹ năng giao tiếp trong nhà thuốc.
      Cuối khóa học, các hội viên đã hoàn thành bài kiểm tra, làm cơ sở cấp giấy xác nhận hoàn thành khóa đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn về dược theo quy định.
      Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, Ths, Ds Trần Văn Trương - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội dược học tỉnh, cảm ơn Công ty Doccen đã tài trợ, góp phần cho lớp tập huấn được tổ chức chu đáo, thành công; cảm ơn các báo cáo viên đã có những chuyên đề cập nhật kiến thức rất bổ ích, thiết thực cho các hội viên trong quá trình hành nghề. Yêu cầu các hội viên trong quá trình công tác, hành nghề cần đảm bảo bảo thực hiện đúng các quy định của pháp luật, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong hoạt động chuyên môn, cùng ngành Y tế hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân./.

Tác giả bài viết: Xuân Phước – Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay2,283
  • Tháng hiện tại40,612
  • Tổng lượt truy cập52,183,569
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây