Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Tổ chức Ủy thác y tế Việt Nam – New Zealand phẫu thuật cho bệnh nhân trong lĩnh vực ngoại chấn thương

Thứ ba - 20/10/2015 09:52
Trong những ngày đầu tháng 4/2018, Tổ chức Ủy thác y tế Việt Nam - New Zealand tiếp tục có thêm những hoạt động thiết thực tại Bình Ðịnh, với việc phổ biến một số kiến thức mới trong lĩnh vực ngoại chấn thương và thực hiện khám, tư vấn, điều trị cho các bệnh nhân gặp vấn đề về khớp gối, khớp vai, khớp háng.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Tổ chức Ủy thác y tế Việt Nam – New Zealand phẫu thuật cho bệnh nhân trong lĩnh vực ngoại chấn thương

Ngày 04/4/2018, các bác sĩ, nhân viên y tế thuộc Tổ chức Ủy thác y tế Việt Nam - New Zealand phối hợp với Khoa Ngoại - chấn thương, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tinh đã tiến hành khám, tư vấn giày lười gucci cho khoảng 50 bệnh nhân bị bệnh lý về thoái hóa, chấn thương khớp vai, khớp háng, khớp gối. Khoảng 30 bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật, chủ yếu thuộc các nhóm bị thoái hóa khớp hoặc chấn thương trong khi chơi thể thao, tai nạn sinh hoạt… Một số bệnh nhân khác được hướng dẫn tập vật lý trị liệu hoặc các phương pháp khác để phục hồi chức năng.

Theo kế hoạch, các bác sĩ của Tổ chức Ủy thác y tế Việt Nam - New Zealand và BVĐK tỉnh sẽ có hai ngày (09 và 10/4/2018) tiến hành phẫu thuật cho các bệnh nhân đã được chỉ định mổ. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đông, hai bên đã thống nhất thực hiện 4 ca phẫu thuật trong ngày 06/4/2018. Chứng kiến thao tác của các đồng nghiệp, bác sĩ Simon McMahon (Tổ chức Ủy thác y tế Việt Nam - New Zealand) đánh giá: “Khả năng xử lý, thay thế khớp, tái tạo dây chằng của các bác sĩ tại đây khá tốt. Bên cạnh đó, phòng mổ cũng được trang bị nhiều thiết bị khá hiện đại duong luxury là điều kiện tốt để các bác sĩ BVĐK tỉnh thực hiện thành công nhiều kỹ thuật mới, giúp bệnh nhân được điều trị tốt hơn, nhanh chóng hồi phục chức năng sớm ổn định sức khỏe”.

Tác giả bài viết: Thùy Vy & Thu Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập346
  • Máy chủ tìm kiếm228
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay56,227
  • Tháng hiện tại2,347,441
  • Tổng lượt truy cập44,723,967
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây