Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định trao tặng mặt nạ ngăn giọt bắn cho Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh.

Thứ tư - 15/04/2020 10:44
Để kịp thời hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 14/4/2020, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã trao tặng 50 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn cho Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh. Nhữngchiếc mặt nạ ngăn giọt bắn này sẽ được sử dụng cho cán bộ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch của đơn vị tại Cảng Hàng không Phù Cát, Cảng biển Quy Nhơn và cán bộ chuyên môn của các Khoa, bộ phận có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân tại đơn vị.
Cán bộ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh sử dụng mặt nạ ngăn giọt bắn khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đến tiêm phòng. (Ảnh Thanh Hân)
Cán bộ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh sử dụng mặt nạ ngăn giọt bắn khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đến tiêm phòng. (Ảnh Thanh Hân)
      Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự chung tay, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định. Đây là hoạt động rất cần thiết và có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ với những người trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó gửi đến thông điệp mong muốn mọi người hãy nâng cao ý thức, có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19trong thời điểm hiện nay./.

Tác giả bài viết: Thanh Hân - Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay40,145
  • Tháng hiện tại479,631
  • Tổng lượt truy cập46,287,348
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây