Tin mới nhất

Tin mới nhất

Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu Tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024.

Sở Y tế Tổ chức tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024.

 10:51 18/05/2024

Nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật cho các cơ sở hành nghề, người hành nghề và Hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề và giấy phép hoạt động cho các cơ sở hành nghề, người hành nghề trên địa bàn tỉnh Bình Định. Sáng ngày 18/5/2024, Sở Y tế tổ chức Tập huấn cung cấp kiến thức các quy định pháp luật và hướng dẫn một số thủ tục hành chính trong cấp giấy phép hành nghề, giáy phép hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh năm 2024. Ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế chủ trì tập huấn. Tham dự lớp tập huấn có đại diện các đơn vị trực thuộc Sở gồm: Lãnh đạo các Chi cục, Trung tâm tuyến tỉnh; Lãnh đạo, Trưởng/Phó khoa, phòng các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh và 11 Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; người phụ trách kỹ thuật của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh; và người hành nghề khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh tại Hội nghị (Ảnh: Thu Phương)

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ theo dõi, thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến

 08:51 17/05/2024

Chiều ngày 16/5/2024, Sở Y tế tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ theo dõi, thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến. BSCKII. Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế chủ trì Hội nghị. Tham dự có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Phòng: Nghiệp vụ Y, Nghiệp vụ Dược, Tổ chức - Cán bộ, Văn phòng Sở Y tế. Về phía các đơn vị có đại diện Lãnh đạo, Trưởng phòng nghiệp vụ và công chức, viên chức trực tiếp làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính thuộc Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Giám định y khoa.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu trực tuyến Sở Y tế Bình Định.

Hội nghị trực tuyến về công tác an toàn vệ sinh thực phẩm và xử lý ngộ độc thực phẩm hàng loạt tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

 08:46 17/05/2024

Sáng ngày 16/5/2024, Sở Y tế tổ chức họp trực tuyến về công tác an toàn vệ sinh thực phẩm và xử lý ngộ độc thực phẩm hàng loạt tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế và Ông Nguyễn Văn Trung, Phó Giám đốc Sở Y tế chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Sở Y tế có Trưởng các phòng Nghiệp vụ Y, Nghiệp vụ Dược; đại diện Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và các chuyên viên có liên quan; đại diện Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Trưởng khoa Khám bệnh, Trưởng khoa Dược; Giám đốc Trung tâm, Trưởng khoa xét nghiệm và các viên chức có liên quan thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; đại diện Lãnh đạo Trung tâm, Trưởng phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ, Trưởng khoa Khám bệnh, Trưởng khoa Dược thuộc Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn. Tại điểm cầu Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn có đại diện Lãnh đạo Bệnh viện, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Trưởng khoa Khám bệnh, Trưởng khoa Dược; tại các điểm cầu Trung tâm Y tế các huyện, thị xã có Giám đốc, Phó giám đốc phụ trách công tác y tế dự phòng, Trưởng khoa Kiểm soát bệnh tật, HIV/AIDS, Y tế công cộng, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, Trưởng khoa Khám bệnh, Trưởng khoa Dược tham dự.
Toàn cảnh hội thi Rung chuông vàng (ảnh Thu Hiền)

Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Hội thi rung chuông vàng

 15:00 16/05/2024

Nhằm nâng cao chuyên môn công tác điều dưỡng trong bệnh viện, chiều ngày 15/5/2024 Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Chi hội điều dưỡng tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng - 2024”. Tham gia Hội thi có 5 đội thi, gồm 100 thí sinh là Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y các khoa lâm sàng và cận lâm sàng trong Bệnh viện.
Ảnh minh họa

CÁCH VẮT SỮA VÀ BẢO QUẢN SỮA

 09:58 15/05/2024

Người mẹ đang nuôi con bú, nếu phải đi làm xa nhà thì vẫn thực hiện nuôi con bằng sữa mẹ được, nếu như bạn biết cách vắt và bảo quản sữa mẹ.
Tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng có xu hướng gia tăng nhanh trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ và có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn tác hại của thuốc lá điện tử

 09:24 15/05/2024

Tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng có xu hướng gia tăng nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Để tăng cường kiểm soát, ngăn chặn kịp thời, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký ban hành Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 13/5/2024 về tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
Ảnh minh họa

NHỮNG KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP KHI NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ CÁCH KHẮC PHỤC

 09:37 13/05/2024

Trong thực tế nuôi con bằng sữa mẹ sẽ thường gặp khó khăn ngậm bắt vú không tốt. Nghuyên nhân từ phía mẹ là không đủ sữa, nứt cổ gà, căng tức - tắc tia sữa, viêm tuyến vú - áp xe, núm vú phẳng - núm vú tụt. Từ phía con là trẻ không chịu bú, đau miệng (tưa miệng), ốm đau, ngạt mũi.
Toàn cảnh các đội tham gia Hội thi “Nhảy dân vũ”

Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn tổ chức hội thi “Nhảy dân vũ” năm 2024.

 21:39 10/05/2024

Nhằm tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị, phát huy vai trò của người điều dưỡng trong việc thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ, giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc hướng tới sự hài lòng của người bệnh và chào mừng ngày Điều dưỡng thế giới 12/5; chiều ngày 10/5/2024, Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn đã tổ chức hội thi “Nhảy dân vũ” năm 2024
Tọa đàm ngày Quốc tế điều dưỡng

Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn hướng tới Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 ĐIỀU DƯỠNG NGHỀ CỦA TRÁI TIM

 10:26 10/05/2024

Để ghi nhận và tôn vinh giá trị nghề nghiệp cũng như những đóng góp quan trọng của người điều dưỡng, từ năm 1965 Hội đồng Điều dưỡng Thế giới đã chọn ngày 12 tháng 5 hằng năm, ngày sinh của Bà Florence Nightingale – Người đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại, là ngày "Quốc tế Điều dưỡng" kèm theo Thông điệp cho mỗi năm để điều dưỡng của các quốc gia cùng hành động. Năm 2024, Hội đồng Điều dưỡng Thế giới đã đưa ra thông điệp hành động là: "Điều dưỡng chúng ta -Tương lai của chúng ta- Hiệu quả của chăm sóc điều dưỡng".
Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay20,215
  • Tháng hiện tại459,701
  • Tổng lượt truy cập46,267,418
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây