Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.

Thứ năm - 24/09/2020 15:03
Vừa qua, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Định tổ chức hoạt động “Một giờ vàng cho không gian xanh” tại đơn vị nhằm hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” theo chỉ đạo tại Công văn số 2734/SYT-KHTC ngày 17/9/2020 của Sở Y tế Bình Định.
Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hoạt động “Một giờ vàng cho không gian xanh” tại đơn vị. (Ảnh Thanh Hân)
Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hoạt động “Một giờ vàng cho không gian xanh” tại đơn vị. (Ảnh Thanh Hân)
       Với vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu, đi đầu trong công tác tham gia bảo vệ môi trường, sử dụng hợp lý, hiệu quả, bền vững các nguồn tài nguyên. Việc tận dụng rác thải nhựa là những chai nhựa để sáng tạo thành những vật dụng trang trí trồng hoa, cây cảnh đặt tại khuôn viên cơ quan, đơn vị là cách làm mà các bạn trẻ thanh niên của Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã và đang áp dụng, thực hiện để chung tay truyền tải thông điệp “Nói không với rác thải nhựa” và hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.
      Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nhằm cải thiện và bảo vệ môi trường làm việc, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi trong thanh, thiếu nhi và cộng đồng trong việc thu gom, xử lý, tái chế rác thải nhựa trong môi trường sống.

Tác giả bài viết: Thanh Hân - Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay1,500
  • Tháng hiện tại108,674
  • Tổng lượt truy cập52,251,631
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây