Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức trực tuyến Lễ tốt nghiệp Lớp ngôn ngữ trị liệu nhi khóa 6 năm 2020-2021

Thứ sáu - 29/10/2021 17:17
Sáng ngày 29/10/2021, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch phối hợp với các Dự án tài trợ tổ chức trực tuyến Lế tốt nghiệp Lớp ngôn ngữ trị liệu nhi khóa 6 năm 2020-2021 cho 42 học viên là Bác sĩ, Cử nhân, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên Cao đẳng của 4 tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, Bình Định, Tây Ninh.
Hình Đầu cầu trực tiếp Lễ bế giảng tại Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Hình Đầu cầu trực tiếp Lễ bế giảng tại Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đến dự, phát biểu buổi trực tuyến có PGS.TS.BS.Nguyễn Thanh Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên chuyên môn của trường, các chuyên gia, cố vấn của chương trình đào tạo, Lãnh đạo Sở, Bệnh viện YHCT&PHCN của 4 tỉnh có học viên tham gia lớp đào tạo và đại diện các Dự án tài trợ lớp đào tạo.
Trong chương trình đào tạo thời gian 10 tháng học tập, các học viên  được các giáo viên của trường giảng dạy các môn học về ngôn ngữ trị liệu nhi. Trong 4 kỳ học, học viên đã được đào tạo về lý thuyết của các môn chuyên ngành liên quan đến chăm sóc người khuyết tật như: Chậm phát triển và khuyết tật về ngôn ngữ; Rối loạn tự kỷ; Rối loạn nuốt ở trẻ em; Khe hở môi và vòm miệng; Trị liệu nghe nói cho trẻ khiếm thính; Tâm lý và vận động; Ngôn ngữ ký hiệu; Thực hành dựa vào chứng cứ…
Ngoài các môn chuyên ngành học viên còn được thực hành chuyên môn về lâm sàng tại các bệnh viện, trung tâm và được các giảng viên giám sát 24/24 về lâm sàng, hướng dẫn chuyên môn, lập báo cáo, kế hoạch, tư vấn …. Sau đó các học viên sẽ được tổ chức thi thực hành đánh giá về lâm sàng. Cuối Khóa các học viên thi thuyết trình ca bệnh tại trường, thi vấn đáp trước hội đồng  chuyên môn. Kết thúc khóa học đã có 42 học viên đạt tốt nghiệp về phục vụ tốt trong công việc chuyên môn giúp các em tự tin, hòa nhập với cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Nhất Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay884
  • Tháng hiện tại486,054
  • Tổng lượt truy cập46,293,771
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây