Sở Y tế tổ chức triển khai các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh liên quan đến lĩnh vực y tế

Thứ năm - 01/08/2024 14:29
Chiều ngày 31/7/2024, Sở Y tế tổ chức cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến để triển khai các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh liên quan đến lĩnh vực y tế và một số nội dung liên quan đến công tác của ngành Y tế trong thời gian tới. Ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế chủ trì cuộc họp.
      Tham dự tại điểm cầu Sở Y tế có Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các Phòng và các chuyên viên có liên quan; Thủ trưởng, Kế toán trưởng/Phụ trách kế toán và các Phòng có liên quan của các đơn vị: Chi cục Dân số, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, các Trung tâm: Pháp y, Giám định y khoa, Kiểm nghiệm Thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm. Tại điểm cầu các Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và các Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố có Giám đốc và các Phó Giám đốc phụ trách lĩnh vực liên quan; Trưởng phòng Tài chính – Kế toán, Kế toán trưởng/Phụ trách kế toán, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp/Kế hoạch nghiệp vụ, Trưởng khoa Dược và các Khoa, Phòng có liên quan.
       Tại cuộc họp, Sở Y tế phổ biến, triển khai Nghị quyết số 05/2024/NQ-HĐND ngày 12/7/2024 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định ban hành Quy định phân cấp thẩm quyền quản lý, sử dụng tài sản công tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Bình Định và Nghị quyết số 09/2024/NQ-HĐND ngày 12/7/2024 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định quy định chính sách hỗ trợ trong khám bệnh, chữa bệnh cho người nghèo và một số đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Định. Giám đốc Sở cũng đã tổng hợp các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến quản lý, sử dụng tài sản công để nhắc nhở các đơn vị thực hiện đúng quy định. Ngoài ra, Sở Y tế đã chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị lập kế hoạch mua sắm vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm....cho năm 2025 và những năm tiếp theo nhằm đảm bảo cung ứng đủ vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh./.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay492
  • Tháng hiện tại85,078
  • Tổng lượt truy cập52,228,035
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây