Giao lưu trực tuyến trên cổng thông tin điện tử chủ đề: Phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và Zika, tiêm chủng mở rộng

Thứ hai - 06/07/2020 06:49
Để người dân có thêm nhiều kiến thức về phòng chống dịch bệnh nhất là sốt xuất huyết và Zika, nắm được lợi ích tầm quan trọng của việc đưa trẻ tiêm phòng vacxin đầy đủ, đúng lịch trong chương trình tiêm chủng mở rộng. Ngày 3/7/2020, tại Sở Y tế phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến trên cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Định với chủ đề: Phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và Zika, Tiêm chủng mở rộng.
Toàn cảnh buổi Giao lưu trực tuyến trên cổng thông tin điện tử Ảnh Nhất Tâm
Toàn cảnh buổi Giao lưu trực tuyến trên cổng thông tin điện tử Ảnh Nhất Tâm
       Đến dự và chủ trì có Ông Nguyễn Văn Trung – PGĐ Sở Y tế, Đại diện cán bộ Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo, cán bộ các Khoa chuyên môn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cùng các phòng ban trực thuộc Sở. Theo Báo cáo Sở Y tế, từ đầu năm đến nay đã có 11/11 huyện, thị xã, thành phố ghi nhận có bệnh nhân mắc sốt xuất huyết.
       Tại buổi giao lưu trực tuyến, Lãnh đạo Sở đã trực tiếp nhận các câu hỏi từ cán bộ, người dân trong và ngoài tỉnh quan tâm gửi đến chương trình và phân công các chuyên gia, bác sĩ trả lời các câu hỏi đúng với chuyên môn một cách chính xác và nhanh nhất.  Các câu hỏi gửi đến xoay quanh các nội dung chính về phòng chống, biểu hiện bệnh sốt xuất huyết và Zika; các loại vacxin, thời gian tiêm, độ tuổi của trẻ để được tiêm trong chương trình tiêm chủng mở rộng, các dấu hiệu biến chứng có thể xảy ra, theo dõi, chăm sóc trẻ sau khi tiêm... và một số bệnh khác. Được biết, trong thời gian 1 buổi giao lưu đã nhận và trả lời được 62 câu hỏi của độc giả gửi đến chương trình, những câu hỏi chưa được trả lời trực tuyến, Sở Y tế sẽ trả lời cho bạn đọc trong thời gian ngắn nhất. Đây là chương trình rất thiết thực giúp cho người dân tiếp cận và được giải đáp những thắc mắc về bệnh sốt xuất huyết và Zika, tiêm chủng mở rộng.
Lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Trung tâm xem và tiếp nhận, trả lời câu hỏi của độc giả gởi đến chương trình.
Lãnh đạo Sở Y tế, Lãnh đạo Trung tâm xem và tiếp nhận, trả lời câu hỏi của độc giả gửi đến chương trình.

Tác giả bài viết: Nhất Tâm (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay647
  • Tháng hiện tại107,821
  • Tổng lượt truy cập52,250,778
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây