Họp ban Điều hành Dự án Phòng chống bệnh Phổi tắc nghẽn mãn tính và Hen phế quản.

Thứ ba - 27/08/2019 16:25
Nhằm tăng cường công tác dự phòng, quản lý bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản năm 2019 tại các địa phương tham gia dự án. Ngày 27/08/2019 tại Sở Y tế Bình Định, Ban điều hành Dự án Phòng chống bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản (BPTNMT& HPQ) Trung ương do PGS.TS Phan Thu Phương - PGĐ Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai trưởng đoàn đã làm việc với Ban điều hành Dự án BPTNMT&HPQ tỉnh Bình Định. Ban điều hành Dự án tỉnh có ông Nguyễn Văn Trung – PGĐ Sở Y tế, Trưởng ban BPTNMT& HPQ tỉnh cùng các thành viên là Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Lãnh đạo, trưởng khoa khám, cấp cứu Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; đại diện Lãnh đạo phòng Kế hoạch – Tài chính Sở tài chính, Bảo hiểm Xã Hội tỉnh.
ông Nguyễn Văn Trung – PGĐ Sở Y tế phát biểu trong cuộc họp
ông Nguyễn Văn Trung – PGĐ Sở Y tế phát biểu trong cuộc họp
          Tại buổi làm việc, Ban quản lý Dự án Trung ương đã được nghe báo cáo tóm tắt các hoạt động Dự án tại Bình Định trong năm 2018 như: Hoàn thiện mạng lưới quản lý bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính; công tác khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản;
IMG 3420
Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện Lao và Bệnh phổ báo cáo hoạt động của Dự án BPTNMT&HPQ
trong công tác đào tạo đã tham gia 04 khóa đào tạo do Trung ương tổ chức, mở 02 lớp tập huấn cho cán bộ tuyến tỉnh, tập huấn cho 11 huyện và 159 cán bộ y tế xã phường;  đẩy mạnh công tác tuyên truyền, truyền thông, giám sát, báo cáo; thực hiện mua thuốc, vật tư, trang thiết bị cho các hoạt động khám và điều trị bệnh nhân…. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những vướng mắc, khó khăn khi thực hiện Dự án tại các đơn vị.
 
IMG 3425
PGS.TS Phan Thu Phương-  Ban điều hành Dự án Phòng chống bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính
và Hen phế quản Trung ương báo cáo.
     Các ý kiến của các đơn vị tham gia Dự án đã được Lãnh đạo Sở Y tế, Bảo Hiểm xã hội tỉnh, Dự án Trung ương bàn bạc đưa ra những hướng giải quyết trong thời gian tới và các năm tiếp theo để phục vụ tốt hơn trong công tác điều trị, khám chữa bệnh cho người dân liên quan hoạt động Dự án trong tỉnh./.

Tác giả bài viết: Nhất Tâm - Khoa TT-GDSK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm148
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay12,072
  • Tháng hiện tại497,242
  • Tổng lượt truy cập46,304,959
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây