Bế mạc Giải bóng chuyền nam ngành Y tế năm 2023

Chủ nhật - 14/05/2023 20:00
Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi từ ngày 12/5 đến ngày 14/5/2023, Giải Bóng chuyền nam ngành Y tế năm2023 hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sáng ngày 14/5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Bình Định, Ban tổ chức giải đã tổng kết bế mạc.
Ông Trần Văn Trương, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao Cúp cho Đội Công ty cổ phần FKV đạt giải nhất (ảnh Thu Hiền)
Ông Trần Văn Trương, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao Cúp cho Đội Công ty cổ phần FKV đạt giải nhất (ảnh Thu Hiền)
Giải Bóng chuyền nam Ngành Y tế tỉnh Bình Định năm 2023 có hơn 220 vận động viên không chuyên là đoàn viên công đoàn, CCVCLĐ của 21 CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Y tế tỉnh. Các đội đã cùng nhau tham gia tranh tài, cống hiến cho giải những trận đấu hay, những pha bóng đẹp; Giải có nhiều trận bóng đầy kịch tính. Mặc dù thời tiết nắng nóng có phần làm ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song với những quyết tâm cao của các vận động viên, cùng với sự cổ vũ đầy nhiệt tình của cổ động viên các đội đã cho khán giả xem nhiều trận đấu hấp dẫn với chuyên môn cao. Giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội cho các đội bóng giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các vận động viên và cơ quan, đơn vị trong Ngành.
Ông Nguyễn Văn Trung, Phó Giám đốc Sở Y tế, trao cờ cho Đội Công ty BIDIPHAR đạt giải Nhì (ảnh Thu Hiền)
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 8 giải cho các đội gồm cờ, tiền thưởng và Cúp. Giải Nhất thuộc về Công ty cổ phần FKV, Giải Nhì thuộc về Công ty BIDIPHAR; Giải Ba là TTYT Tây Sơn và TTYT Hoài Ân; 4 giải khuyến khích gồm BVĐK tỉnh, BVĐK Khu vực Bồng Sơn, Bệnh viện Tâm Thần và TTYT An Nhơn.
Ông Trương Văn Kỳ, Phó Giám đốc TTYT Tuy Phước, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao cờ cho Đội TTYT Tây Sơn và TTYT Hoài Ân đạt giải Ba (ảnh Thu Hiền)

Sau Giải Bóng chuyền nam lần này, Ban Châp hành Công đoàn ngành Y tế mong rằng các CĐCS tiếp tục phát huy, phát triển hơn nữa phong trào thể dục, thể thao; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên công đoàn để khích lệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và các chỉ tiêu của ngành./.
IMG 20230514 200427
Ông Trần Văn Trương, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao cờ cho 4 Đội đạt giải Khuyến khích: BVĐK tỉnh, BVĐK Khu vực Bồng Sơn, Bệnh viện Tâm Thần và TTYT An Nhơn (ảnh Thu Hiền)

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,642
  • Tháng hiện tại491,812
  • Tổng lượt truy cập46,299,529
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây