Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm.

Thứ tư - 05/07/2023 15:52
Ngày 5/7/2023, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm. BS.CKII. Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế đến dự, phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Tham gia Hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng, văn phòng, thanh tra Sở Y tế; lãnh đạo, Trưởng, Phó các khoa, phòng và cán bộ chuyên trách các chương trình của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; đại diện lãnh đạo, trưởng khoa kiểm soát bệnh tật và chuyên trách các chương trình mục tiêu, chương trình Y tế Dân số của 11 Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu chỉ đạo Hội nghị (ảnh Nhất Tâm)
Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu chỉ đạo Hội nghị (ảnh Nhất Tâm)
      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Trung tâm báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công việc 6 tháng cuối năm 2023. Sau khi nghe báo cáo, Hội nghị đã nghe trình bày các tham luận của các Trung tâm Y tế và các Khoa, phòng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật về công tác y tế dự phòng và phòng chống dịch bệnh, công tác triển khai các chương trình mục tiêu tại cơ sở. Trong Hội nghị, Lãnh đạo Sở đã ghi nhận những kết quả công việc của Trung tâm đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và chỉ đạo Trung tâm tuyến tỉnh, các TTYT huyện, thị xã, thành phố trong thời gian tới cần đẩy mạnh giám sát, điều tra các dịch bệnh đang xảy ra trên địa bàn như sốt xuất huyết, tay- chân- miệng… Đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao sự phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch và thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia, Chương trình Y tế Dân số, thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia y tế xã. Chú trọng công tác tiêm chủng mở rộng, đảm bảo cung ứng đầy đủ hóa chất, thuốc, vật tư  y tế,… đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2023.
hinh 2 Lãnh trung tâm báo cáo
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm. (Ảnh Nhất Tâm)

       Hội nghị sơ kết này tạo điều kiện cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và các TTYT thấy được những thuận lợi, có giải pháp khắc phục khó khăn vướng mắc khi thực hiện công tác y tế dự phòng tại đơn vị, địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm./.

Tác giả bài viết: Nhất Tâm - Khoa TT-GDSK- Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay2,539
  • Tháng hiện tại40,868
  • Tổng lượt truy cập52,183,825
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây