HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH MỞ RỘNG LẦN THỨ X - 2023

Thứ ba - 01/08/2023 14:38
Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định đã diễn ra Lễ khai mạc Hội nghị khoa học Chẩn đoán hình ảnh thành phố Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ X - 2023, do Liên chi hội Chẩn đoán hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức. Tham dự Hội nghị có PGS.TS.BS. Phạm Ngọc Hoa – Chủ tịch Liên chi hội Chẩn đoán hình ảnh Tp. Hồ Chí Minh; BS. Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế Bình Định; Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định; đại diện các nhà tài trợ và nhiều chuyên gia đầu ngành, nhà khoa học, bác sĩ, kỹ thuật viên, người công tác trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh và những người quan tâm trong, ngoài tỉnh.
       Hội nghị đã cập nhật các nội dung, kiến thức về hình ảnh học trong các chuyên ngành cấp cứu, cơ xương khớp và sản khoa; các chuyên gia đầu ngành đã trình bày  báo cáo về kỹ thuật hình ảnh, chẩn đoán hình ảnh can thiệp, hình ảnh học thần kinh, hình ảnh học ung bướu, hình ảnh học tim mạch và hình ảnh học tiết niệu – sinh dục.
    Đây là cơ hội để các các nhà chuyên môn Bình Định cập nhật những kiến thức bổ ích từ các báo cáo của các chuyên gia trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, những kết quả nghiên cứu mới, những ứng dụng mới từ các thành tựu khoa học trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, đặc biệt là các nghiên cứu có ứng dụng AI, kỹ thuật Học máy, Big data trong hỗ trợ chẩn đoán dựa vào hình ảnh y khoa. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà quản lý nắm bắt được xu hướng, công nghệ trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh để định hướng, hoạch định chiến lược đầu tư có hiệu quả, đúng trọng tâm, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

Một số hình ảnh Hội nghị
 
H1
 
H2

  
H3
 
H 4

Tác giả bài viết: Phòng CTXH- Bệnh viện đa khoa tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay2,475
  • Tháng hiện tại40,804
  • Tổng lượt truy cập52,183,761
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây