Công trình Thanh niên Hành trình bàn tay sạch trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thứ hai - 23/03/2020 15:51
Sáng ngày 23/3/2020, Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai Công trình Thanh niên Hành trình bàn tay sạch tại khuôn viên của đơn vị để cùng chung tay tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai Công trình Thanh niên Hành trình bàn tay sạch để cùng chung tay tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. (Ảnh Thanh Hân)
Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai Công trình Thanh niên Hành trình bàn tay sạch để cùng chung tay tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. (Ảnh Thanh Hân)
Tại các Khoa, Phòng chuyên môn, điểm tiếp đón, tư vấn và phòng tiêm dịch vụ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Đoàn thanh niên đã tiến hành phổ biến, tuyên truyền cho người dân về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) và kết hợp hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay sạch bằng xà phòng và nước sát khuẩn để phòng dịch bệnh.
HINH TIN ĐOÀN THANH NIÊN 2
Đoàn viên thanh niên hướng dẫn cho người dân quy trình rửa tay sạch bằng nước sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh Covid-19. (Ảnh Thanh Hân)
Mục đích của hoạt động này nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của thanh niên trong công tác Đoàn và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 của lực lượng Đoàn thanh niên đã tuyên truyền sâu rộng về việc rửa tay sạch bằng xà phòng và nước sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, người lao động tại đơn vị và khách hàng đến tiêm phòng dịch vụ tại Trung tâm.
Đây là hoạt động thiết thực để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và nâng cao kiến thức phòng bệnh của cán bộ và người dân. Qua hoạt động này, tuổi trẻ ngành Y tế Bình Định mong muốn mọi người hãy tự giác thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe của cá nhân và cộng đồng theo khuyến cáo Bộ Y tế./.

Tác giả bài viết: Thanh Hân - Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay17,899
  • Tháng hiện tại503,069
  • Tổng lượt truy cập46,310,786
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây