Tuy Phước kiểm tra các cơ sở kinh doanh lưu trú phòng chống dịch Covid-19.

Thứ sáu - 27/03/2020 10:22
Từ ngày 19 đến ngày 27/03/2020, Đội Quản lý hành chính và Trật tự xã hội, Công an huyện Tuy Phước đã tổ chức đợt kiểm tra tại hơn 50 cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện nhằm phục vụ công tác quản lý người nước ngoài và phòng chống dịch Covid-19.
Kiểm tra cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện Tuy Phước phục vụ công tác quản lý người nước ngoài và phòng chống dịch Covid-19. (Ảnh Thùy Vy)
Kiểm tra cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện Tuy Phước phục vụ công tác quản lý người nước ngoài và phòng chống dịch Covid-19. (Ảnh Thùy Vy)
Tại các nơi kiểm tra, các thành viên trong đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra các thủ tục hành chính của cơ sở theo quy định. Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn chủ cơ sở và người làm nghề tại cơ sở chấp hành tốt các quy định y tế về phòng dịch Covid-19; Trong đó, đặc biệt chú ý đến những vấn đề liên quan đến dịch bệnh và cách xử lý khi phát hiện có người từ địa phương khác hay người có quốc tịch tại một số quốc gia có dịch Covid-19 thì phải thông báo ngay cho cơ sở y tế và chính quyền địa phương để có biện pháp xử lý phòng dịch kịp thời./.

Tác giả bài viết: Thùy Vy (Khoa TT-GDSK) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bình Định?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay3,109
  • Tháng hiện tại114,335
  • Tổng lượt truy cập45,922,052
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây